Mua thịt bò úc tươi ở đâu - mua bán Phan Nha

chuyên mua bán sỉ và lẻ chả cá nha trang, mực 1 nắng, ngọc kê, sụn gà, cá ngựa,...Liên hệ 0909950368

SUBTOTAL :

KHUYẾN MÃI

Rao vặt
Mua thịt bò úc tươi ở đâu

Mua thịt bò úc tươi ở đâu

Short Description:

Product Description

Cửa hàng chúng tôi chuyên cung cấp thịt bò úc tươi cho các nhà hàng Á Âu khắp trên tp.hcm và các tỉnh lân cận. 
do thịt bò úc tươi nên các bạn vui lòng đặt hàng trước 1 ngày.
Thịt bò Úc tươi ngon (1kg) - Chỉ 364.000đ - 1
Thịt bò Úc phi lêLà phần thịt đặc biệt cắt ra từ bên trong khung sườn bò, ngon nhất khi dùng để đút lò hay nướng vĩ trên bếp nóng. Loại thịt nạc này ít mỡ như ức gà không da, thỉnh thoảng chút mỡ sẽ làm tăng vị ngọt và mùi thơm cho miếng thịt
* Sản phẩm được bảo quản và chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.
Thịt bò Úc tươi ngon (1kg) - Chỉ 364.000đ - 4
* Chất lượng của thịt bò Úc uy tín bật nhất trên thế giới, thịt mềm, ngon và bổ dưỡng, có thể chế biến nhiều món ăn hấp dẫn.
Mọi thông tin vể sản phẩm vui lòng liên hệ:
Hotline:0909.950.368 - 0986.476.516
Địa chỉ: 391 Tân Sơn,P.15,Q.Tân Bình,TP.HCM
Email: phanha.net@gmail.com
Ngành chế biến thịt Úc đứng đầu thế giới về chế biến và đóng gói thịt bò. Nhà máy đóng gói Úc sử dụng các công nghệ mới nhất để đảm bảo liên tục cải tiến hiệu quả trong sản xuất mà không làm giảm tiêu chuẩn an toàn cao của thịt. Cung cấp nguồn dinh dưỡng tuyệt vời này cho cả gia đình bạn nhé!

7 lý do để chọn thịt bò Úc

1. Rất giàu axit amin

Hàm lượng axit amin trong thịt bò nhiều hơn bất kỳ loại thực phẩm nào khác. Nó rất hiệu quả trong việc bổ sung năng lượng cho hệ cơ và tăng sức dẻo dai của cơ thể. 

2. Chứa nhiều Vitamin B6, nhân tố duy trì sự sống

Nhu cầu protein càng lớn, càng cần nhiều vitamin B6. Thịt bò có thể cung cấp đầy đủ lượng vitamin B6 giúp cơ thể tăng cường sức khoẻ, phòng ngừa bệnh tật.

3. Giàu kali và protein

Hàm lượng kali trong cơ thể các vận động viên thường xuyên bị hao hụt. Hàm lượng kali quá thấp có thể cản trở quá trình sản sinh protein, ảnh hưởng đến việc hình thành và phát triển hệ cơ. Cách tốt nhất để bổ sung là ăn thịt bò bởi lượng protein trong thịt bò nhiều gấp khoảng 2 lần so với cá và thịt gia cầm.

4. Là nguồn cung cấp cacbon hydrat ít mỡ

Hàm lượng mỡ trong thịt bò rất ít, trong thịt bò còn có hợp chất cacbon hydrat, các chất này giúp giảm bớt các chấn thương do vận động mạnh như cử tạ hay các môn thi đấu đối kháng. Ngoài ra, cacbon hydrat còn có thể kìm hãm quá trình oxy hoá nhanh, bảo vệ các mô cơ.

5. Chứa nhiều kẽm và magiê

Kẽm cũng là một chất thúc đẩy việc sản sinh protein mới, đẩy nhanh quá trình phát triển của hệ cơ, giảm ôxy hoá. Kẽm kết hợp với axit amin và vitamin B6 có tác dụng phòng chống bệnh tật. 

Magiê cũng góp phần thúc đẩy quá trình hình thành protein, tăng sức dẻo dai của cơ, quan trọng hơn đó là nó có thể thúc đẩy việc đổi mới lượng insulin trong cơ thể.

6. Giàu chất sắt

Sắt là thành phần không thể thiều trong cấu tạo máu. Hàm lượng sắt có trong thịt bò nhiều hơn hẳn so với thịt gia cầm và cá. Ăn thịt bò giúp làm giảm nguy cơ bị bệnh thiếu máu.

7. Chứa các loại axit gốc nitơ

Tác dụng của axit gốc nitơ là biến protein trong thức ăn thành đường hữu cơ, cung cấp năng lượng cho các hoạt động hằng ngày. Nếu như lượng hợp chất cacbon hữu cơ không đủ, axit gốc nitơ trong thịt bò sẽ bổ sung phần thiếu hụt của cơ thể, do đó giúp bạn có thể kéo dài quá trình luyện tập thể thao. 

0 Reviews:

Post Your Review