mua tôm he ở đâu - mua bán Phan Nha

chuyên mua bán sỉ và lẻ chả cá nha trang, mực 1 nắng, ngọc kê, sụn gà, cá ngựa,...Liên hệ 0909950368

SUBTOTAL :

KHUYẾN MÃI

hai-san Rao vặt thuc-pham
mua tôm he ở đâu

mua tôm he ở đâu

hai-san Rao vặt thuc-pham
Short Description:
tôm he hay còn được gọi là tôm thẻ biển. các bạn cần mua tôm he ở tp.hcm hay các tỉnh thành hãy gọi 0909950368

Product Description

tôm he hay còn được gọi là tôm thẻ biển. Tôm he Phan Thiết thường được mùa vào thời gian từ tháng 6 âm lịch đến tháng 1 âm lịch năm sau. Tôm he của cửa hàng chúng tôi là tôm đánh lưới của ngư dân gần bở đánh bắt trong ngày nên chất lượng thôi rồi. không dám quảng cáo luôn, sợ các bác lại cho em nói khoác, cứ mua tôm he ở cửa hàng em làm cái tiệc nhỏ nhỏ khoảng 5kg là biết ngay.
Ngày xưa, tôm này chủ yếu là xuất khẩu thôi các bác à, nên ở ngoài chợ toàn thấy tôm sú, với tôm đất, thẻ chân trắng thôi. chứ hàng này cao cấp lắm nên dân mình đem đi bán để xuất khẩu hết.
Ngày nay, dân ta khôn rồi, ăn uống cũng tinh tế hơn, kinh tế cũng khá giả hơn với lại những hàng tôm nuôi bị dư lượng kháng sinh nhiều, thịt tôm bở rệt lại thêm cái trò bẩn bơm tạp chất vào tôm sú nữa chứ.
Nhà em từ xưa tới giờ toàn xuất khẩu với bán các nhà hàng, các đám tiệc thôi. Nhờ muốn giới thiệu cho nhiều người biết đến một loại tôm he chất lượng này.
tôm he biển
các Size em bán từ 8 con/kg đến 50 con/kg như vậy là có thể chế biến thành các món rồi đó. Sang thì đãi khách con lớn, thường thì đãi 25 đến 30 con/kg là được. gỏi thì làm loại 50con/kg là được.
Các Bác nào nhà có tiệc này làm nhà hàng, cần nguồn xuất khẩu mặt hàng tôm he này thì liên hệ hotline em nhé: 0909.950.368.
Lưu ý: chỉ nhận đơn hàng ít nhất là 5kg mỗi lần đặt nha, vì đường sá xa xôi mong các bác thông cảm.

0 Reviews:

Post Your Review