Mua quà biếu dịp lễ tết - mua bán Phan Nha

chuyên mua bán sỉ và lẻ chả cá nha trang, mực 1 nắng, ngọc kê, sụn gà, cá ngựa,...Liên hệ 0909950368

SUBTOTAL :

KHUYẾN MÃI

Rao vặt slider
Mua quà biếu dịp lễ tết

Mua quà biếu dịp lễ tết

Rao vặt slider
Short Description:

Product Description

Ngoài những gói quà để chưng trên bàn ngày tết thì quà thực phẩm, đặc sản vùng miền ở Việt Nam cũng có ý nghĩa.
Ngày tết nhà nào cũng có thịt gà, thịt heo, nem chả, bánh kẹo, mứt,... nhường như đi đâu, tới đâu cũng thấy, thậm chí còn thấy ngán ngẫm không muốn ăn nhưng là khách tới nhà, chủ nhà mời tiếp đón không ăn gì thì không được mà có ăn cũng chẳng biết ăn gì vì nhìn cái nào cũng ngán tới cổ.
Cũng xuất phát từ tâm tư đó, mình là chủ nhà đón khách ngày tết thì cũng muốn tiếp khách những đặc sản, món ăn lạ vừa hấp dẫn vừa kích thích người ăn.
mực khô không những trong các dịp lễ tết, mà ngày thường cũng khiến người khác thèm, món này thích hợp làm mồi để uống chai bia, ly rượu chúc nhau.
cách bảo quản cũng đơn giản, chế biến nhanh gọn chỉ cần chiên nước mắm hay nướng chấm tương ớt.
sản phẩm được đóng gói hút chân không nên rất lịch sự khi làm quà biếu sếp, Bố mẹ,... 
Chúng tôi có rất nhiều size với nhiều kích cỡ khác nhau nên rất tiện cho sự lựa chọn của các bạn.
mực một nắng Phan Thiết là đặc sản nổi tiếng, luôn là lựa chọn hàng đầu để làm quà trong các dịp lễ tết.
Mực 1 nắng của chúng tôi được hút chân không rất lịch sự nên được nhiều người tin dùng, có nhiều size cho quý khách lựa chọn.
Cách bảo quản thì quý khách để ở ngăn đông của tủ lạnh, khi nào khách đến muốn đãi thì lấy ra chế biến.
cách chế biến cũng cực kì nhanh và đơn giản. chỉ cần nướng cho đến khi thân mực chuyển sang màu đục ( như màu sữa) thì dùng được khoảng 3 - 5 phút. hay có thể dùng chế biến như mực tươi ( vì ngày tết ngư dân cũng nghỉ nên ở chợ không có hoặc có thì cũng đã để dài ngày).
cách vận chuyển: quý khách lưu ý nếu nhà gần cửa hàng thì không sao nhưng dùng để đi tỉnh, biếu khách ở xa thì nên gói lại bỏ vào thùng xốp.
món  quà thực sự quý và hiếm. Tác dụng của ngọc kê ( tinh hoàn gà trống) thì vô cùng tốt cho các sếp, các đáng mày râu khi ngày tết phải uống rượu bia liên tục. Để đảm bảo sức khỏe, bồi bổ thận,trị đau lưng, giúp tăng cường sinh lực hoàn thành công việc quan hệ bạn bè ngày tết mà vẫn đảm bảo nhiệm vụ bài vở của vợ. 
cách chế biến: có thể xào cháy tỏi ( 5 phút là xong), nướng, xào bông hẹ, hấp đầu hành, tiềm thuốc băc ( hơi lâu nhưng bổ dưỡng) thậm chí có thể ngâm rượu đãi khách.
đóng gói: cửa hàng chúng tôi đóng từng gói nhỏ 200gram nên rất thuận tiện cho việc chuẩn bị.
bảo quản: cài này phải để ở ngăn đông của tủ lạnh nhé, vừa giữ được độ tươi vừa không cho ngọc kê bị vỡ.
chả cá nha tranglà món ăn đặc sản nổi tiếng của vùng biển Nha trang - khánh hòa. ngày tết, khi chả nem từ thịt heo, thịt bò tràn ngập thì sự xuất hiện chả cá lại giúp cho khách đến thăm nhà bị hấp dẫn không bị ngán ngẫm nữa. món này vừa có thể làm mồi vừa có thể dùng làm món ăn trong bữa cơm gia đình đầu năm.
Chả cá đã được chiên hoặc hấp sẵn nên có thể dùng ngay hoặc chiên sơ lại là dùng được. có thể nấu bún, bánh canh hay xào với rau củ,...
cách bảo quản: tốt nhất nên để ở ngăn đông tủ lạnh.
thịt heo rừng có hương vị hoàn toàn khác với thịt heo, da tuy dày nhưng lại giòn không dai, thịt có ít mỡ sát da không ngán. được nuôi theo kiểu chăn thả nên rất ngon.
Ngoài ra còn có : Thịt đà điểuthịt cá sấu và nhiều loại hải sản Phan Thiết khác
Cám ơn các bạn đã xem qua bài viết. Rất mong sự góp ý của các bạn.
Các bạn có nhu cầu mua sản phẩm vui lòng xem danh mục sản phẩm tại trang chủ hay liên hệ trực tiếp qua hotline: 0909.950.368  để được tư vấn và đặt hàng giao tận nơi.

0 Reviews:

Post Your Review