mua bán cá ngựa ở đâu - mua bán Phan Nha

chuyên mua bán sỉ và lẻ chả cá nha trang, mực 1 nắng, ngọc kê, sụn gà, cá ngựa,...Liên hệ 0909950368

SUBTOTAL :

KHUYẾN MÃI

Rao vặt
mua bán cá ngựa ở đâu

mua bán cá ngựa ở đâu

Short Description:

Product Description

cá ngựa của cửa hàng Phan nha gồm cá ngựa tươi, cá ngựa khô và cá ngựa sống. Cá ngựa của cửa hàng được ngư dân đánh bắt nên chất lượng đảm bảo, vì đánh được con cá ngựa nào thì bán con đó nên kích thước đủ loại, con to cũng có, con cá ngựa nhỏ cũng có.
cá ngựa tươi
Hiện tại đã có cửa hàng ở TP.HCM, các bạn có nhu cầu mua cá ngựa ở tp.hcm thì tới cửa hàng mua hoặc gọi điện đặt hàng bên mình giao hàng nhé ( hóa đơn từ 5 cặp trở lên) .
Các bạn ở tỉnh cần mua cá ngựa thì vui lòng gọi điện đặt hàng rồi chuyển khoản hay gởi cho nhà xe rồi bên mình gởi hàng nhé.
mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Hotline:0909.950.368 – 0986.476.516
Địa chỉ: 416/24 Phạm Văn Bạch,P.15,Q.Tân Bình,TP.HCM
Email: phanha.net@gmail.com
Website: www.phannha.net
Facebook: https://www.facebook.com/phannhastore
cá ngựa sống
cá ngựa sống
Cá ngựa vị ngọt, tính ôn, không độc, có tác dụng làm ấm thận, tráng dương, tiêu báng hòn, nhọt sưng, thúc đẻ, chữa liệt dương ở nam giới và hiếm muộn ở phụ nữ. Để chữa sản phụ đẻ khó, dân gian thường lấy cá ngựa đốt tồn tính, tán bột, uống 10 g, đồng thời tay cầm cá ngựa.
Lương y Vũ Quốc Trung cũng gợi ý một số bài thuốc từ cá ngựa tốt cho “chuyện ấy” như sau: Đối với nam giới mắc chứng liệt dương, phụ nữ chậm có con do dương khí suy thì sử dụng 30g cá ngựa 30g, 30g nhân sâm, 20g cốt toái bổ, 20g long nhãn; tất cả cắt nhỏ, ngâm với 1 lít rượu trong 7 – 10 ngày, càng lâu càng tốt; ngày uống 20 – 40ml, có thể pha thêm mật ong. Đối với các trường hợp liệt dương, di tinh, tảo tiết, bạch đới khí hư (huyết trắng) thì sử dụng 2 con cá ngựa, 1 con gà sống non, nấm hương ngâm nước cho nở; gà luộc, rút bỏ xương, đặt cá ngựa, nấm hương, hành hoa hoặc hành củ thái lát, gừng tươi thái lát lên trên và xung quanh, thêm muối, rượu, gia vị hầm nhừ trong khoảng 30 phút, gắp bỏ hành, gừng, thêm tiêu, ớt, gia vị. Nếu ngâm thì dùng một đôi cá ngựa, 6g đại hồi, 10g dâm dương hoắc, 12g kỷ tử, 20g dương quy và 1 lít rượu trắng; ngâm trong 1 tháng là dùng được. Mỗi ngày uống 30ml, dùng cho trường hợp di tinh, liệt dương, yếu sinh lý.

0 Reviews:

Post Your Review