Ở đâu bán chả cá nha trang - mua bán Phan Nha

chuyên mua bán sỉ và lẻ chả cá nha trang, mực 1 nắng, ngọc kê, sụn gà, cá ngựa,...Liên hệ 0909950368

SUBTOTAL :

KHUYẾN MÃI

Rao vặt
Ở đâu bán chả cá nha trang

Ở đâu bán chả cá nha trang

Short Description:

Product Description

Chả cá nha trang với hương vị đặc biệt từ cá biển đã trờ thành đặc sản từ lâu.Mỗi du khách đến Nha Trang đều muốn thử hơn 1 lần.

Giao hàng tận nơi theo thời điểm yêu cầu của các bạn khi đặt hàng.
Miễn phí giao hàng với giá trị đơn hàng trên 500.000đ/lần trong nội thành.
Chả cá Nha Trang với vị dai và độ ngọt của cá tươi giúp món ăn ngon miệng hơn. Với các chị em thì món đặc sản này không còn phải bàn cải về chất lượng.
Miếng chả chiên giòn, thơm ngon khiến khách ăn vào vẫn còn thèm.Chả cá Nha Trang đặc biệt thơm ngon.
Khi làm chả cá, người ta thường dùng cá mối, cá thu, cá thởn, cá rựa,cá nhồng, cá chuồn, cá cờ… nhưng ngon nhất là chả cá nhồng hương.Đây là những loại cá đặc biệt rất tươi vì được chế biến khi chúng  vừa được đánh bắt vào bờ. Chả cá thường hấp hay chiên mỗi kiểu chế biến đều có ưu điểm riêng  chiên thơm hơn nhưng ngược lại hấp sẽ lại ngọt.
Dù chiên hay hấp, chả luôn có đặc trưng là dai, mềm và ngọt vị cá, càng đậm đà hơn nếu chấm một chút nước mắm ớt tỏi đặc.Chả cá Nha Trang chiên thơm và dai
Làm chả cá nhọc công nhất là ở khâu giã cá. Cá tươi nạo lấy thịt cùng hành, tỏi, tiêu, gia vị bỏ vào cối quết thật nhuyễn, càng nhuyễn càng dai. Chả cá Nha Trang hấp đem lại vị ngọt cho người thưởng thức
Nếu là chả cá hấp thì có thể cho thêm mỡ khổ xắt hột lựu, ít nấm mèo thái nhuyễn, hấp đến khi gần chín, đập thêm một quả trứng cho bề mặt có màu vàng.
Chả cá dưới bàn tay của các quý bà nội trợ trở nên đa dạng kiểu dáng thay vì được bắt thành dề thì sẽ được vo viên tròn hay dài rồi mới chiên.
Cũng có những cách thưởng thức chả khác như ăn chả chung với bánh mì và kèm theo một chút muối tiêu vừa đơn giản nhưng rất ngon,ổ bánh nóng mới ra lò giòn rụm, cùng với vị thơm, ngọt và cay của chả cá ăn thật đã.
Thử một lần để biết món chả cá nổi tiếng Nha Trang là như thế nào ngay tại Tp.Hồ Chí Minh hãy liên lạc với chúng tôi:
Cửa hàng chúng tôi hiện có chả cá hấp và chiên.
Mọi thông tin vể sản phẩm vui lòng liên hệ:
Hotline:0909.950.368 - 0986.476.516
Địa chỉ: 391 Tân Sơn,P.15,Q.Tân Bình,TP.HCM
Email: phanha.net@gmail.com
Website: www.phannha.net
Cách nấu Bún chả cá:
Nguyên liệu
  • 500g xương heo
  • 250g chả cá
  • 2 trái cà chua chín
  • 1/4 trái thơm
  • Hột điều màu
  • 1 củ hành tây
  • Dầu chiên
  • 1 bịch bún luộc chín xả nước lạnh lại để ráo
  • Gia vị nêm nếm: muối, hạt nêm, tiêu, 2 cục đường phèn nhỏ
 Cách làm:
 
1. Xương heo rửa sạch, trụng sơ với nước sôi rồi bắt lên bếp hầm nhỏ lửa lấy nước dùng, trong khi hầm xương nhớ cho 1 củ hành tây và đường phèn+ít muối vào, hầm khoảng 45-60 phút thì vớt xương ra (trong khi hầm nhớ hớt bọt thường xuyên)
 2. Cà chua thái múi cau, thơm thái miếng mỏng
 3. Cho tí dầu vào chảo cho 1/3 cà chua vào xào cho ra màu
 4. Hột điều xào cho ra màu
 5. Nồi nước dùng đun sôi lại, cho chả cá vào đợi sôi lại rồi vớt ra cắt nhỏ, cho dầu hột điều + cà chua đã xào+2/3 cà chua còn lại+ thơm vào, nêm nếm muối, hạt nêm lại vừa ăn
 6. Xếp bún ra tô, xếp chả cá chiên,chả cá hấp đã thái miếng lên, chan nước dùng lên rắc hành lá, là đem ra mời cả nhà dùng được rồi. Món này dùng nóng

cách nấu bánh canh chả chá nha trang

0 Reviews:

Post Your Review